101 cách dạy con thành tài

Tất cả mọi đứa trẻ đều có thể trở thành Thiên Tài nếu cha mẹ biết cách giáo dục đúng phương pháp ngay từ khi trẻ còn trong bụng mẹ (thai giáo) cho đến khi trẻ được 8 tuổi. Đây là giai đoạn quan trọng nhất, quyết định đứa trẻ sẽ trở thành Thiên Tài hay Bình Thường. Ngay cả nhà bác học Anhxtanh cũng mới chỉ có sử dụng 12% bộ não của mình. Nếu con bạn có thể sử dụng 15% bộ não, thì con bạn còn giỏi hơn cả Anhxtanh. Nhưng vấn đề là, phải có Phương Pháp Khoa Học, và Phương Pháp đó trình bày trong sách này.

Kho Sách Nói chưa có điều kiện thực hiện hoàn toàn thành AudioBook, tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi, khuyên các bậc Cha Mẹ nên mua sách này để đọc và dạy con. Đây mới là giai đoạn quan trọng nhất trong sự phát triển của con bạn. Đầu tư hôm nay là sự đầu tư rẽ nhất mà hiệu quả cao nhất. Chứ đợi khi con lớn rồi, lỡ xui con ngỗ nghịc bất đạo, học dỡ thì tốn kém gấp vạn lần.

Bậc phụ huynh hãy cân nhắc.

Trân trọng.

101 Cách Dạy Con Thành Tài:

Với lối viết chân thực, dễ hiểu cuốn sách sẽ hướng dẫn tỉ mỉ từng bước cho bạn cách giúp con mình thành đạt. Cuốn sách gồm 4 chương, được chia thành những phần nhỏ.

Chương I: Giáo dục theo kiểu phương Đông.

Chương II: Hãy để con trở thành thiên tài theo “biện pháp giáo dục theo nhu cầu”.

Chương III : Biện pháp giáo dục tinh thần.

Chương IV: Giải đáp một sổ câu hỏi liên quan đến việc dạy dỗ trẻ.

Muốn thay đổi số phận của con trẻ trước hết cần phải học cách giáo dục chúng sống lành mạnh. Với con trẻ bạn luôn là tấm gương sáng. Hãy đặt cuốn sách này ở đầu giường làm cẩm nang nuôi dậy con, bạn sẽ thành công.

Share this video :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét