Gửi người con gái của đời tôi!

Dựa trên một câu chuyện có thật, đã xảy ra với bạn tôi, một thanh niên bị nhiễm chất độc màu da cam, thân hình loèo khoèo, co quắt như đứa trẻ lên 10, dù đã 30 tuổi, hai tay dài quá đầu gối, các ngón tay cong queo ... phát âm không rõ, gằn từng chữ một, nhưng đã vươn lên, bằng cách làm bạn với cây đàn Piano... và đã làm được nhiều việc có ích cho xã hội. Tôi viết bài này nhằm ca ngợi tinh thần của bạn tôi…

Lời tác giả: Xin kính chào chương trình Blog Radio, mình là một thính giả của chương trình đã lâu nhưng hôm nay mình mới mạnh dạn nhờ chương trình phát dùm mình một bức thư gửi tới người vợ yêu mến của mình để nói lên những yêu thương ngọt ngào mà mình muốn tặng cho người vợ của mình đang từng ngày mong ngóng chồng về, bức thư được viết từ một nơi xa cách đất liền hơn 500km tại một hòn đảo nhỏ thuộc quần đảoTrường Sa, kính mong chương trình sớm phát đi cho mình bức thư này, xin cảm ơn chương trình, chúc cho chương trình của chúng ta ngày càng có nhiều thính giả!

Share this video :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét