Vượt lên chính mình

Vượt lên chính mình 1 bao gồm những câu chuyện có thật về những con người rất đặc biệt và có những tình tiết giống như trong chuyện cổ tích.

Đó là những con người như sinh ra là để gặp khó khăn, nghịch cảnh và sai lầm. Nhưng bằng tất cả sức mạnh, nghị lực và niềm tin của mình, họ đã dũng cảm vượt lên tất cả để làm được những điều mà trước đó không ai tin là họ có thể làm được.

Có thể trong sách, bạn sẽ bắt gặp tâm trạng hay hoàn cảnh của mình qua một tình huống nào đó ở các câu chuyện, để rồi từ đó rút ra những kinh nghiệm và bài học quý giá. Bạn cũng sẽ tìm thấy được những lời động viên, khích lệ qua từng trang sách, nhờ đó, bạn có thể sẽ thêm được sức mạnh vượt qua những khó khăn. Chúng ta không thể biết trước tất cả những gì sẽ xảy đến với mình vào ngày mai, trong tương lai, do vậy, bạn hãy chuẩn bị bản lĩnh ngay từ hôm nay.

Mỗi câu chuyện trong sách là một tình huống không may mắn mà các nhân vật đã gặp phải, nhưng với niềm tin và nghị lực, cách xử trí khéo léo, họ đã vượt qua được tất cả để chạm đến thành công. Qua những câu chuyện đó, có thể bạn sẽ có được một sự chuẩn bị, một phương án đối phó cho riêng mình, để sau này, trong cuộc sống có thể bạn sẽ gặp phải. Khi đó, bạn không hề e ngại hay chán nản mà tự tin đối phó và vượt qua để đạt được mục đích của mình.

Sách do First News thực hiện, Nhà xuất bản Trẻ phát hành. TTO chuyển thể sách nói qua giọng đọc của Ái Hòa, Minh Trung.

Share this video :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét