For Mother A Gift Of Love

Tình cảm thiêng liêng nhất và sâu sắc nhất trên đời là tình thương yêu của người mẹ. Khi chúng ta còn nhỏ, mẹ luôn là người gần gũi, thân thiết nhất với chúng ta, chăm lo cho chúng ta khôn lớn từng ngày. Thế rồi, năm tháng trôi đi, chúng ta dần trưởng thành, bước vào cuộc sống với những ước mơ, bộn bề lo toan. Có những lúc dường như chúng ta đã quên đi mẹ, để rồi đến một lúc nào đó, chúng ta chợt giật mình nhận ra, mình đã có lỗi với mẹ...


MỤC LỤC:

Dành cho Mẹ - món quà của tình yêu!

Những viên ngọc của người mẹ

Bởi vì bà ấy là một người mẹ

Trái tim người mẹ

Phút giã từ của người mẹ mù

Mẹ của tôi

Ngôi nhà yêu thương

Sư ra đời Ngày của Mẹ

Tình mẹ

Mẹ tôi

Mẹ và con

Món quà của mẹ

Niềm tự hào của con

Tình yêu vô bờ

Bác sĩ massage tí hon

Quy ước “Mẹ yêu con”

Tôi sẽ làm mẹ

Một người mẹ “kỳ lạ”

Xây một chiếc thang đến thiên đường

Chiếc lọ thần kỳ

Phép nhiệm màu của mẹ

Thiên chức

Bước ngoặt cuộc đời

Giây phút bên con

Những điều tôi chưa bao giờ nói với mẹ

Tách cà phê

Món quà tặng mẹ

Chúng ta là đàn ông

Thành công đầu đời của tôi

Làm mẹ

Đôi tay mẹ

Lời chào của mẹ

Bộ váy màu xanh da trời

Chuyến xe cuộc đời.

Share this video :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét